Mua than đá ở Phú Xuyên nhanh nhất từ 2h

Than đá ngày càng được sử dụng phổ biến trong đời sống sinh hoạt và các ngành công nghiệp. Cụ thể sản xuất xi măng, phân bón, thành phần trong chế biến dược hóa mỹ phẩm,… than đốt lò rèn, than lò hơi công nghiệp. Các phụ phẩm của nó có thể thành vật liệu xây dựng, trồng cây, lọc nước. Than đá Quảng Ninh chất lượng cao ngày càng phát huy nhiều công dụng. Biết được nhu cầu đó, công ty bán than uy tín Minh Chiến đã phân phối các loại than để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng than đúng yêu cầu với giá hợp lý và giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất.

Kho xưởng than đá Quảng Ninh ở Hà Nội
Kho xưởng than đá Quảng Ninh ở Hà Nội

Liên hệ SDT 24/7: 0904694685 để được báo giá ưu đãi nhất

Tiêu chuẩn lựa chọn nơi mua than chất lượng tốt:

+ Địa chỉ xưởng công ty bán than gần nơi khách hàng và rõ ràng, tránh mập mờ

+ Quy mô chứa than lớn

+ Được kiểm tra than trước khi mua và trước khi nhận hàng

+Có giá bán rõ ràng về từng loại

+ Có phương tiện vận chuyển than đến nơi yêu cầu

Nhận biết than Quảng Ninh chất lượng:

Than Quảng Ninh có than vùng Hòn Gai, Đèo Nai, Cẩm Phả, Vàng Danh… với chất lượng tốt, nhiệt lượng cháy cao. Để nhận biết chính xác than từng loại cần người có mắt nhìn kinh nghiệm lâu năm. Nhưng để phân biệt than Quảng Ninh với than đá nhập khẩu hoặc hoặc các vùng khác có thể thông qua độ bóng, màu sắc và độ dính của nó. Than Quảng Ninh có màu đen bóng, lớp dầu mỏng hơi bám tay, phản chiếu ánh sáng.

Kinh nghiệm nhận biết than Quảng Ninh bằng mắt thường
Nhận biết than Quảng Ninh

YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘ BỐC CỦA THAN:

  • Sự liên kết của khí Hydro, cacbua hydro, cacbon oxit khi bị phân hủy bởi nhiệt sẽ cháy được bao nhiêu
  • Nhiệt trị: tùy vào dạng than đá, than cám, than bùn hay loại than tổ ong mà 1kg nhiên liệu cháy sẽ cung cấp bao nhiêu kcal/kg
  • Tổng ẩm: Nhiên liệu dạng rắn có chứa lượng nước nhất định. Tổng ẩm càng cao sẽ làm giảm các thành phần cháy và cần thêm nhiệt lượng để sấy loại trừ độ ẩm này.
  • Độ ẩm trong: Là độ ẩm bền vững không thể xử lý được trong điều kiện không khí khô thông thường
  • Độ tro: là các chất trong nhiên liệu khi cháy biến thành tro. Độ tro cao sẽ cần nhân lực và tốn chi phí xử lý.

Cách giảm tình trạng keo xỉ, than đốt lò không cháy

Khi đốt than thường gặp tình trạng có khói đen, khói bụi ám độc hại. Sau một thời gian đốt có thể xuất hiện tro bay, keo xỉ bám bề mặt lò đốt làm giảm hiệu quả cung cấp nhiệt lượng cháy. Vậy có cách nào khắc phục tình trạng trên không?

Cách giảm keo xỉ khi đốt lò than đá
Thường xuyên vệ sinh xỉ than bám thành lò

Cấu tạo chủ yếu của than đá Quảng Ninh là Carbon, sau đó là lưu huỳnh, hydro…. Lưu huỳnh cháy trong than đá, tồn tại dưới 3 dạng liên kết, liên kết hữu cơ, liên kết khoáng chất, liên kết sunfat. Liên kết sunfat không tham gia cháy và chuyển thành tro (xỉ lò). Khí nóng chảy làm bết lò, giảm nhiệt lượng cháy của buồng đốt. Ngoài ra khí cháy có hỗn hợp SOx kết hợp với nước trong buồng đốt tạo thành axit H2SO4 có tính ăn mòn, phá hủy kim loại. Đó là một trong các nguyên nhân đốt lò hay hỏng.

Muốn giảm keo xỉ cần cung cấp đủ không khí, khí cháy cho lò, nguồn than đốt ít tạp chất. Đồng thời vệ sinh lò theo chu kỳ.

Khắc phục hiện tượng than đốt lò không cháy bằng cách chọn than đốt khô, có kích thước gần tương đương nhau. Than đốt lò có độ ẩm quá cao làm mất nhiều thời gian ghi lò, chất dẫn đốt. Đường cung cấp và thoát khí phải thông thoáng, không bị tắc nghẽn.

Địa bàn phục vụ khách mua than đá ở Phú Xuyên của Minh Chiến

Mua than đá ở Phú Xuyên Hà Nội rẻ nhất
Mua than đá ở Phú Xuyên Hà Nội rẻ nhất

Địa lý
Huyện Phú Xuyên nằm ở phía nam thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố hơn 30 km,cách sân bay quốc tế Nội Bài hơn 60km và cách cảng Hải Phòng 100km, có vị trí địa lý:

Phía đông giáp huyện Khoái Châu và huyện Kim Động đều thuộc tỉnh Hưng Yên với ranh giới là sông Hồng
Phía tây giáp huyện Ứng Hòa
Phía nam giáp thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam
Phía bắc giáp huyện Thường Tín và huyện Thanh Oai.
Huyện Phú Xuyên có diện tích 170,8 km², dân số là 230.100 người

Hành chính
Huyện Phú Xuyên có 27 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 2 thị trấn: Phú Xuyên (huyện lỵ), Phú Minh và 25 xã: Bạch Hạ, Châu Can, Chuyên Mỹ, Đại Thắng, Đại Xuyên, Hoàng Long, Hồng Minh, Hồng Thái, Khai Thái, Minh Tân, Nam Phong, Nam Tiến, Nam Triều, Phú Túc, Phú Yên, Phúc Tiến, Phượng Dực, Quang Lãng, Quang Trung, Sơn Hà, Tân Dân, Tri Thủy, Tri Trung, Văn Hoàng, Vân Từ.

->>> Than Quảng Ninh chất lượng cao

Call Now Button